Kinh doanh gấu bông online kiếm 20tr một tháng là hoàn toàn có thể

Mở shop gấu bông online là niềm mơ ước của rất nhiều bạn trẻ khi có ý định khởi nghiệp hiện nay. Đặc biệt là đối với những bạn đang muốn khởi nghiệp với nghề buôn bán online. Tuy nhiên việc mở shop gấu bông online tưởng chừng như rất đơn nhưng thực tế lại không hề dễ dàng. Mở shop gấu bông thì cần chuẩn bị những gì, các bước tiến hành ra sao, đầu tư khoảng bao nhiêu tiền,..Đây đều là những câu hỏi mà không ít bạn trẻ khi đang có kế hoạch kinh doanh gấu bông online. Dưới đây sẽ là những chia sẻ về việc mở shop gấu bông online để bạn có thể tham khảo.

Đánh giá ngành hàng gấu bông

So với nhiều mặt hàng hiện nay thì gấu bông không hẳn là sản phẩm nổi bật vì giá trị gia tăng không quá cao, chi phí kho bãi cũng kha khá vì kích thước lớn. Tuy nhiên đây là ngành hàng vô cùng ổn định và đảm bảo cho bạn có nguồn thu nhập kha khá mỗi dịp lễ tết, vậy nên bạn cũng đừng bỏ qua. Hơn nữa, kinh doanh gấu bông online cũng khá đơn giản, chỉ cần bạn có nguồn hàng tốt và một vài kênh bán hàng như Facebook, shopee, tiki là có thể khởi nghiệp được rồi.

gấu bông
gấu bông

Mức độ cạnh tranh của ngành hàng

Đây là mặt hàng có mặt trên thị trường khá lâu, nên có rất nhiều người kinh doanh, độ cạnh tranh cao. Yêu cầu người bán phải nhanh nhạy trong việc cập nhật mẫu mã và có chiến lược kinh doanh phù hợp. Số lượng người đang kinh doanh mặt hàng này ước tính rơi vào khoảng 100.000 người và chênh lệch mỗi năm không quá 2.000 người, đây hẳn vẫn là ngành hàng phù hợp cho nhiều bạn trẻ khởi nghiệp.

Phân tích nguồn hàng  

Dù bạn bán gấu bông truyền thống  hay thương mại điện tử đầu tiên là bạn phải tìm được nguồn hàng có giá tốt, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt để có thể đáp ứng được nguồn cung ổn định và liên tục. Hiện nay, gấu bông có 2 dạng chính là gấu bông nhập khẩu và gấu bông Việt Nam.

  • Gấu bông nhập khẩu: phần lớn được nhập từ cửa khẩu trung quốc thông qua các xưởng, mẫu mã đa dạng. Bạn có thể sang tận nơi để nhập trực tiếp hoặc thông qua những công ty nhập hàng Trung Quốc thông qua các kênh như taobao, 1688,..Nhưng nguồn hàng sẽ mắc hơn rất nhiều so với hàng được sản xuất từ trong nước.
  • Gấu bông Việt Nam: so với hàng ngoại nhập thì gấu sản xuất trong nước có chất liệu và mẫu mã không bằng, nhưng vẫn đảm bảo làm vừa lòng người tiêu dùng Việt thì bạn cũng không nên bỏ qua. Nếu bạn muốn nhập gấu bông Việt Nam thì có thể liên hệ các cơ sở sản xuất gấu bông với mức giá vô cùng hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

Các bước để bắt đầu kinh doanh gấu bông online

Bạn cần phân bổ thị trường thật tốt để đảm bảo doanh thu đầu ra và đầu vào. Vì gấu bông là sản phẩm có rất nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau nên cũng tùy vào đối tượng khách hàng, tùy dịp mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Thiết kế một website bán gấu bông chuyên nghiệp

Nếu bạn muốn mở một cửa hàng gấu bông online thì việc thiết kế một website là vô cùng cần thiết. Để có thể giới thiệu rộng rãi đến khách hàng cũng như cập nhật các sản phẩm tại shop.

Xây dựng thương hiệu, bao bì

Một cửa hàng gấu bông online chuyên nghiệp sẽ chắc chắn xây dựng thương hiệu cũng như nhãn mác để khách hàng dễ dàng liên hệ và cũng để khẳng định sự chuyên nghiệp của shop và chất lượng sản phẩm.

Marketing và bán hàng

Để bán tốt kênh online, bạn  cần đầu tư thật nhiều kênh thì mới phát triển tốt được. Một số công cụ để phục vụ như máy tính kết nối internet, smartphone để có thể dễ dàng kết nối với khách hàng.

Khi bán gấu bông online thì có nghĩa là sẽ có khách hàng toàn quốc. Vì vậy thiết bị quan trọng mà bạn cần có là chiếc máy hút chân không để sản phẩm được thu gọn và dễ dàng vận chuyển.

Hoàn thiện công tác giao hàng

Ngày nay, việc giao hàng trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi bạn linh hoạt trong việc sử dụng các dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp và đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm mở shop gấu bông online mà bạn có thể tham khảo. Bạn có thể liên hệ https://gaubongmall.com/ hoặc liên hệ Fanpage để trao đổi thêm nhé: https://www.facebook.com/gaubongmall